Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng năm 2022 chi tiết

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng năm 2022 có nhiều chuyển biến tích cực trong công việc, sự nghiệp, tiền tài. Tuy nhiên ở phương diện sức khỏe và tình duyên, gia đạo cần chú ý. Cụ thể tử vi nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ trong năm 2022 như thế nào? Cùng Tử Vi Trọn Đời tìm hiểu ngay.

1/ Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng năm 2022

Nữ mạng sinh năm 1989 tuổi Kỷ Tỵ tức tuổi con rắn, thường được gọi là Phúc Khí Chi Xà, tức con rắn có phúc. Phụ nữ tuổi này tính tình hiền lành, lương thiện, thích sống tự do, trải nghiệm, có tài hùng biện nên khá thành công trên đường công danh.

 

Năm 2022 là năm khá suôn sẻ về tiền tài với nữ mạng, song cần chú ý về sức khỏe và tình duyên. Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng năm 2022 được biểu hiện qua các yếu tố cơ bản sau:

    • Mệnh: Mộc gặp năm 2022 mệnh Kim: Tương khắc – Không tốt 
    • Địa chi: Tỵ gặp Dần: Không tốt
    • Thiên can: Tỵ gặp Nhâm: Bình thường
  • Sao chiếu mệnh: Sao Thái Dương – Phúc tinh đem lại nhiều may mắn, tài lộc
  • Vận hạn: Hạn Địa Võng – Chủ hạn về thị phi, tranh cãi, lo âu
  • Vận niên: Long Đắc Vũ – Làm mưa cho thiên hạ
  • Thái Tuế năm 2022: Phạm Hại Thái Tuế
  • Tam tai năm 2022: Không phạm
  • Tuổi Kim Lâu năm 2022: Không phạm
  • Hạn Hoang Ốc năm 2022: Không phạm

2/ Chi tiết tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng năm 2022

Như vậy dựa vào tổng quan tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng năm 2022 cho thấy đây là năm chủ mệnh có sao Thái Dương là cát tinh chiếu mang lại may mắn, đồng thời không phạm các hạn nặng như Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc. Tuy nhiên trong năm chủ mệnh gặp hạn Địa Võng và Hại Thái Tuế cần chú ý. Chi tiết tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng năm 2022, các vận hạn cần lưu tâm như sau:

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng năm 2022 theo thiên can địa chi

Theo thiên can: Năm 2022 là can Nhâm (Thủy) gặp can chủ mệnh là Kỷ (Thổ) là Bình Hòa, không có gì trở ngại cũng không thuận lợi, làm ăn ở mức đủ tiêu. Tuy nhiên trong năm chủ mệnh sẽ chi khá nhiều tiền bạc cho gia đình.

Theo địa chi: Năm 2022 có chi là Dần gặp Tỵ là Lục Hình – xấu. Năm nay chủ mệnh cần chú ý lời ăn tiếng nói, của cải thận trọng đề phòng trộm cắp, tình cảm vợ chồng, gia đạo cũng dễ gặp điều không hay cần chú ý.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

Trong ngũ hành phong thủy, người sinh năm 1989 thuộc mệnh Mộc – Là Đại Lâm Mộc tức gỗ rừng lớn. Chủ mệnh có màu phong thủy là xanh lá cây, xanh dương và đen. Năm 2022 là năm thuộc mệnh Kim. Theo thuật tương khắc trong ngũ hành, Kim khắc Mộc. Do đó đây là năm ngũ hành không thuận đối với chủ mệnh sinh năm 1989.

Ngũ hành tương khắc khiến chủ mệnh dễ ốm đau, bệnh tật, dễ thua lỗ, gia đạo lục đục. Mặt khác theo ngũ hành Cung Phi năm nay chủ mệnh không có sự hỗ trợ từ quý nhân hay người thân, mọi sự đều tự thân vận động. Do đó cần nỗ lực hết mình.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng năm 2022 theo sao chiếu mệnh

Sao chiếu mệnh năm 2022 của nữ mạng Kỷ Tỵ là sao Thái Dương. Sao Thái Dương là phúc tinh nghĩa là mang lại may mắn và tài lộc cho chủ mệnh được chiếu. Cụ thể nữ mạng được sao Thái Dương chiếu sẽ gặp thuận lợi trong làm ăn kinh doanh, tiền của sung túc.

Mặt khác, nếu năm nay mang thai thì em bé sinh ra được mỹ miều. Nếu chưa kết hôn đây là năm thuận để lập gia đình. Sao Thái Dương giúp tinh thần chủ mệnh thoải mái, lạc quan, yêu đời, ít lo âu. Tuy nhiên với nữ mạng có sao Thái Dương chiếu cần chú ý tháng 6 và tháng 10, vì đây là 2 tháng chủ nữ mạng dễ gặp tai ương, hao tài.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng năm 2022 theo vận hạn, vận niên

Hạn Địa Võng là vận hạn mà nữ chủ mệnh tuổi Kỷ Tỵ 1989 sẽ gặp phải trong năm 2022. Người gặp hạn này thường rơi vào thị phi, rắc rối, tranh chấp, dễ mang tiếng xấu, khiến tâm bất an, hay lo âu, buồn rầu. Cách tốt nhất để hóa giải hạn Địa Võng là nhường nhịn trong mọi việc, đặc biệt trong gia đình mới đầm ấm. Mặt khác cần tránh cho người lạ ngủ nhờ, tránh đi đêm dễ tình ngay lý gian, liên lụy bản thân.

Vận niên năm 2022 của chủ mệnh là Long Đắc Vũ, tức rồng gặp mây, có cơ hội làm mưa cho thiên hạ. Vận niên ban đầu sẽ gây trắc trở cho chủ mệnh, song nếu kiên trì sẽ có thành tựu như ý. Hơn nữa năm nay chủ mệnh có quý nhân phù trợ giúp công thành danh toại.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng năm 2022 theo hạn Thái Tuế, Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc

Năm 2022 chủ mệnh tuổi Kỷ Tỵ không gặp các hạn nặng như Tam Tai, Kim Lâu hay Hoang Ốc. Song lại gặp hạn Hại Thái Tuế, đây là hạn dễ bị tiểu nhân quấy phá, đố kỵ gây ra các chuyện không hay.

3/ Cách hóa giải vận hạn tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng năm 2022

Để hóa giải vận hạn xui xẻo trong năm chủ mệnh cần tiến hành cúng giải hạn. Điển hình là cần cúng sao Thái Dương, dù là phúc tinh nhưng với nữ mạng vẫn mang đến các điềm xấu, tai ách, nhất là tháng 6 và 10 âm lịch. Lễ cúng sao Thái Dương thường được tiến hành vào 27 âm lịch hàng tháng.

Mặt khác, trong năm đối với mọi sự việc, kế hoạch, hành động chủ mệnh cần đặc biệt lưu ý. Một số điểm cơ bản chủ mệnh cần nắm và ghi nhớ để góp phần hóa giải vận hạnh trong năm 2022:

  • Cẩn trọng lời ăn tiếng nói, tránh tranh chấp, thị phi dẫn đến kiện tụng
  • Nhà cửa cần khóa cẩn thận, tránh cho người ngủ nhờ qua đêm dễ trộm cắp mất của
  • Cuộc sống vợ chồng cần nhường nhịn, thấu hiểu, tránh hiểu nhầm không đáng có
  • Đặc biệt chú ý tháng 6 và 10 âm lịch
  • Chú ý giữ gìn sức khỏe, có bệnh cần chữa sớm và dứt điểm, tránh chủ quan 
  • Cẩn trọng trong các mối quan hệ, tránh tin tưởng người quá mức

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng năm 2022 không quá u ám, ngược lại nếu thận trọng trong mọi việc, tính tình ôn hòa, bao dung thì năm nay chủ mệnh sẽ gặp nhiều may mắn, hỷ sự. Mong rằng những chia sẻ trên đã mang đến nhiều thông tin hữu ích cho quý độc giả.

Xem Thêm :

DMCA.com Protection Status